Article

The Materials other than Text book 

Role of teacher in community mobilization in making a mathematics Lab, A Dream come true in Schools”
“¸ÀªÀÄÄzÁAiÀÄzÀ ¸ÀºÀ¨sÁVvÀézÀ°è ±Á¯ÉUÀ¼À°è UÀtÂvÀ ¥ÀæAiÉÆÃUÁ®AiÀÄ ¤ªÀiÁðtzÀ PÀ£À¸ÀÄì £À£À¸ÁzÀ AiÀıÉÆÃUÁxÉ”
dUÀwÛ£À CvÀåAvÀ ¥À«vÀæ ªÀÈwÛAiÀÄ£ÀÄß PÀgÀÄt¹zÀ ¨sÀUÀªÀAvÀ¤UÉ £À£Àß ¸ÀªÀð ¸ÀÄÛwUÀ¼À£ÀÄß C¦ð¸ÀÄwÛzÉÝãÉ. ¸ÀPÀ® ¥ÀjvÁåVAiÀiÁV, ªÉÆÃPÀëªÉÇAzÉà ±Á±ÀévÀªÉAzÀÄ §UÉzÀÄ ±ÀvÀ ±ÀvÀªÀiÁ£ÀUÀ½AzÀ d£ÀªÀiÁ£À¸ÀzÀÀ ºÀÈzÀAiÀÄ ¸ÁªÀiÁædåzÀ°è CªÀÄgÀ£ÁV G½¢gÀĪÀ ¨ÁºÀħ° ªÀÄÆwð £É¯É¤AwgÀĪÀ F ¥ÀÄtå¨sÀÆ«ÄAiÀÄ°è, »AzÉAzÀÆ PÀAqÀÄ PÉüÀjAiÀÄzÀ §ÈºÀvï UÀtÂvÉÆÃvÀìªÀªÀ£ÀÄß ¸ÀAWÀn¹zÀ ºÁ¸À£À f¯ÉèAiÀÄ ¸ÀªÀĸÀÛ UÀtÂvÀ ²PÀëPÀgÀÄ ºÁUÀÆ CªÀjUÉ ¥ÉÆæÃvÁìºÀ ¤ÃrzÀ ¸ÀªÀðjUÀÆ £À£Àß ºÀÈzÀAiÀÄ¥ÀƪÀðPÀ C©ü£ÀAzÀ£ÉUÀ¼ÀÄ. F ¸ÀªÀiÁªÉñÀzÀ ªÀÄÆ®PÀ ¤ÃªÀÅ UÀtÂvÀ ²PÀëPÀ ¸ÀªÀÄƺÀzÀ°è CzÀÄãvÀ ¸ÀAZÀ®£ÀªÀ£ÀÄß ªÀÄÆr¹¢ÝÃj. ¸ÀÄ¢ÃWÀðªÁzÀ MvÀÛqÀPÉÆ̼À¥ÀlÄÖ, ¸À»¸À¯ÁgÀzÀ MvÀÛqÀ¢AzÀ ºÉÆgÀ§gÀ¯ÁgÀzÉ vÉƼÀ¯ÁqÀÄwÛzÀÝ UÀtÂvÀ ²PÀëPÀgÀÄUÀ¼À ªÉÆUÀzÀ°è DvÀ䫱Áé¸ÀzÀ ªÀÄAzÀºÁ¸ÀªÀ£ÀÄß ªÀÄÆr¸À®Ä, CªÀgÀÄUÀ¼À°è ºÉƸÀ ZÉÊvÀ£Àå ªÀÄÆr¸À®Ä ºÁ¸À£À f¯ÉèAiÀÄ UÀtÂvÀ ²°àUÀ¼ÀÄ AiÀıÀ¹éAiÀiÁVzÁÝgÉ JAzÀÄ £Á£ÀÄ ºÉªÉÄä¬ÄAzÀ ºÉüÀ§AiÀĸÀÄvÉÛãÉ. JgÀqÀÄ ¢£ÀUÀ¼À C«¸ÀägÀtÂÃAiÀÄ PÁAiÀiÁðUÁgÀzÀ ªÀÄÆ®PÀ EAzÀÄ E°è ¸ÉÃjzÀ PÀ£ÁðlPÀ gÁdåzÀ J¯Áè f¯ÉèUÀ¼À UÀtÂvÀ ²PÀëPÀgÀÄUÀ¼ÀÄ gÁdåzÀ ¥ÀæwAiÉƧ⠲PÀëPÀjUÀÆ ¸ÀÆàwðAiÀÄ a®ÄªÉÄUÀ¼ÀÆ, ªÀiÁvÀæªÀ®èzÉ ¥ÀjªÀvÀð£ÉAiÀÄ ºÀjPÁgÀgÁVgÀÄwÛÃj JAzÀÄ F ªÉâPɬÄAzÀ ºÉüÀ®Ä ¸ÀAvÉÆõÀ¥ÀqÀÄwÛzÉÝãÉ.
EAzÀÄ F §ÈºÀvï ªÉâPÉAiÀÄ°è MAzÀµÀÄÖ ªÀiÁvÀ£ÁqÀ®Ä wÃgÁ ºÀ½îAiÀÄ ¸ÀgÀPÁj ±Á¯ÉAiÀÄ ²PÀëPÀ£ÁzÀ £À£ÀUÉ CªÀPÁ±À PÀ°à¹PÉÆlÖ F ¸ÀAWÀl£ÉAiÀÄ ¸ÀªÀð ¸ÀzÀ¸ÀåjUÀÆ £À£Àß vÀÄA§Ä ºÀÈzÀAiÀÄzÀ zsÀ£ÀåªÁzÀUÀ¼ÀÄ. £À£ÀUÉ ¤ÃrgÀĪÀ «µÀAiÀÄ
Role of teacher in community mobilization in making a mathematics Lab, A Dream come true in Schools”
CxÀªÁ “¸ÀªÀÄÄzÁAiÀÄzÀ ¸ÀºÀ¨sÁVvÀézÀ°è ±Á¯ÉUÀ¼À°è UÀtÂvÀ ¥ÀæAiÉÆÃUÁ®AiÀÄ ¤ªÀiÁðtzÀ PÀ£À¸ÀÄì £À£À¸ÁzÀ AiÀıÉÆÃUÁxÉ”
«µÀAiÀÄ ¸ÀàµÀÖ«zÉ. ¸ÀéAvÀ C£ÀĨsÀªÀ EzÀgÀ »A¢zÉ. C£ÀĨsÀªÀUÀ¼À ¸ÀvÀå ¸ÁgÀUÀ¼À£ÀÄß ªÀiÁvÀæ E°è ªÀÄAr¸À§AiÀĸÀÄvÉÛãÉ.
¸ÀªÀiÁdzÀ°è £ÀªÀÄä PÉ®¸ÀUÀ¼À£ÀÄß ªÉÄaÑ ZÀ¥Áà¼É vÀlÄÖªÀ d£ÀgÉÆAzÉqɬÄzÀÝgÉ, £ÀªÀÄä PÉ®¸ÀUÀ¼À §UÉÎ nÃPÉ, CgÉÆÃ¥À, ªÀÄvÀìgÀ ¥ÀqÀĪÀ d£À §ºÀÄvÉÃPÀ. £ÁªÀÅ ¸Á¢ü¸ÀĪÀ ¢ÃPÉë vÉÆmÁÖUÀ £ÀªÀÄä°ègÀĪÀ PÉÆÃ¥À, C¸ÀºÀ£É ªÀÄÄAvÁzÀ ¸ÀPÀ® ªÀåwjPÀÛ UÀÄtUÀ½AzÀ ªÀÄÄQÛ¥ÀqÉAiÀĨÉÃPÀÄ. ¸Á¢ü¸ÀĪÀ ªÀiÁUÀð JµÉÖà PÀptªÁVgÀ°, ªÀÄ£À¹ì£À°è zÀÈqsÀvÉ EgÀ¨ÉÃPÀÄ.
²PÀëPÀ ªÀÈwÛUÉ ¸ÉÃj ºÀ®ªÀÅ ªÀµÀ𠤵É׬ÄAzÀ PÀvÀðªÀå ¤ªÀð»¹zÉ. w£ÉÆßà C£ÀßPÉÌ £ÁåAiÀÄ PÉÆqÀ¨ÉÃQvÀÄÛ. C¥Àà CªÀÄä PÉÆlÖ ¸ÀA¸ÁÌgÀªÀÇ CzÉà DVvÀÄÛ. ²PÀëPÀ ªÀÈwÛ DgÀA¨sÀzÀ°è, £Á¤£ÀÆß ¥ÀævÉåÃPÀ ªÀÄ£É ªÀiÁrgÀ°®è. C¥Àà-CªÀÄä£ÉÆA¢UÉ ªÁ¸À«zÉÝ. AiÀiÁªÀÅzÉÆà PÁgÀtPÉÌ ±Á¯É¬ÄAzÀ ¨ÉÃUÀ ªÀÄ£ÉUÉ §A¢zÉÝ. C¥Àà PÉÆÃ¥À¢AzÀ AiÀiÁPÉ ¨ÉÃUÀ §AzÉ? JAzÀgÀÄ. £À£Àß GvÀÛgÀ CªÀjUÉ vÀÈ¦Û ¤ÃqÀ°®è. CAzÀÄ £À£ÀUÉ CªÀgÀÄ vÁQÃvÀÄ ªÀiÁrzÀÄÝ, ªÀÄÄAzÉAzÀÆ CªÀ¢üVAvÀ ªÀÄÄAZÉ ¸ÀPÁgÀt«®èzÉ ±Á¯É¬ÄAzÀ §gÀ¨ÁgÀzÀÄ”. CzÀ£ÀÄß ªÀÄÄAzÉ £À£Àß fêÀ£ÀzÀ°è C¼ÀªÀr¹zÀÄÝ £À£Àß AiÀıÀ¹éUÉ PÁgÀtªÁzÀ MAzÀÄ CA±À  JAzÀÄ F ¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°è £É£À¦¸ÀÄwÛzÉÝãÉ. ¤gÀAvÀgÀ PÀpt ±ÀæªÀÄ, ªÀÈwÛ fêÀ£ÀzÀ DgÀA¨sÀ¢AzÀ¯Éà CªÀ¢üVAvÀ ªÀÄÄAZÉ «±ÉõÀ vÀgÀUÀw, ±Á¯Á CªÀ¢AiÀÄ £ÀAvÀgÀªÀÇ «±ÉõÀ vÀgÀUÀw, gÁwæ ±Á¯É, «zÁåyðUÀ¼À ªÀÄ£É ¨sÉÃn EªÉ¯Áè £Àqɹ «zÁåyðUÀ¼À ºÁUÀÆ ¥ÉÆõÀPÀgÀ ªÉÄZÀÄÑUÉ ¥ÀqÉzÉ. DzÀgÉ M½vÀ£ÀÄß ¸À»¸ÀzÀ MAzÀÄ ªÀUÀð £ÀªÀÄä ¤ªÀÄä ¸ÀÄvÀÛ EzÉÝà EgÀÄvÁÛgÉ. CzÀgÀ ¥ÀævÀåPÀë zÀ±Àð£À £À£ÀUÁ¬ÄvÀÄ. ªÀÄ£À¹ìUÉ §ºÀ¼À ªÉÃzÀ£ÉAiÀiÁ¬ÄvÀÄ. £À£Àß ±ÀæªÀĪɯÁè ªÀåxÀðªÁ¬ÄvÉà JAzÀÄ aAw¸ÀvÉÆqÀVzÉ. ±Á¯Á ªÁvÁªÀgÀt¢AzÀ C¤ªÁAiÀÄðªÁV ¸ÀéEZÉѬÄAzÀ CPÀëgÀ zÁ¸ÉÆúÀPÉÌ ¤AiÉÆÃd£É ¥ÀqÉzÉ. LzÀÄ ªÀµÀðÀ C°è £À£Àß PÁAiÀÄPÀ. CzÀÄ ªÀÈwÛfêÀ£ÀzÀ ªÀÄvÉÆÛAzÀÄ ªÀÄUÀÄή£ÀÄß £À£ÀUÉ ¥ÀjZÀ¬Ä¹vÀÄ. ¸ÁzsÀPÀ¤UÉ AiÉÆÃUÀåªÁzÀ ªÉâPÉ CzÀ®èªÉAzÀÄ £À£ÀUÉ ¸ÀàµÀÖªÁV CjªÁ¬ÄvÀÄ. £À£Àß CªÀÄÆ®å LzÀÄ ªÀµÀð CzÉÆAzÀÄ «avÀæ C£ÀĨsÀªÀ. ¸ÀvÀå AiÀiÁªÀÅzÀÄ? ¸ÀļÀÄî AiÀiÁªÀÅzÀÄ?.... JAzÀÄ ¢£ÀUÀlÖ¼É AiÉÆÃa¹zÀgÀÆ ºÉƼÉAiÀÄzÁ¬ÄvÀÄ. PÉ®ªÉÇAzÀÄ ¸ÀAzÀ¨sÀðUÀ¼À°è ¸ÀvÀå, ¥ÁæªÀiÁtÂPÀvÉ CUÀvÀå«gÀĪÀÅ¢®è JA§ ¸ÀvÀåzÀ CjªÁ¬ÄvÀÄ. ±Á¯ÉAiÀÄ°è ¥ÁoÀ ¨ÉÆâü¸ÀÄwÛzÀÝ ¢£ÀUÀ¼ÀÄ £É£À¥ÁUÀ vÉÆqÀVvÀÄ. ªÀÄPÀ̼ÀÄ CzɵÀÄÖ ªÀÄÄUÀÞgÀ¯ÉéÃ?.... £À£ÀUÉ ±Á¯ÉAiÉÄà ¸ÀÆPÀÛ JA§ ¤zsÁðgÀPÉÌ §AzÉ. PÀ» £É£À¥ÀÄUÀ¼ÀÄ ªÀÄvÉÛ ªÀÄvÉÛ ªÀÄ£ÀzÉƼÀUÉ ¸ÀĽzÁqÀvÉÆqÀVvÀÄ.
¸ÀÄ¢ÃWÀðªÁzÀ ¥ÁæªÀiÁtÂPÀ ¸ÉêÉ(£Á£ÀÄ ¨sÁ«¹zÀÄÝ) ¸À°è¹zÀgÀÆ, »ÃUÉÃPÉ £Á£ÀÄ ¸ÉÆîÄwÛzÉÝãÉ?... ºÁUÁzÀgÉ M¼ÉîAiÀÄvÀ£ÀPÉÌ ¨É¯É¬Ä®èªÉÃ?... ¸ÀvÀåªÉÄêÀ dAiÀÄvÉÃ?.... C£ÀÄßvÁÛgÀ¯Áè CzÀgÀ CxÀðªÉãÀÄ?... »ÃUÉ MAzÀ®è £ÀÆgÁgÀÄ ¥Àæ±ÉßUÀ¼ÀÄ ªÀÄÆqÀvÉÆqÀVvÀÄ. ºÁUÁzÀgÉ £Á£ÀÄ PÉêÀ® ©¯ï ªÀÄvÀÄÛ ¨É¯ïUÁV PÉ®¸À ªÀiÁqÉÆà ²PÀëPÀ£ÁzÀgÉ ¸ÁPÉÃ?... JAzÀÄ AiÉÆÃa¸ÀvÉÆqÀVzÉ. §ºÀ¼ÀµÀÄÖ £ÉÆA¢zÉÝ. T£ÀߣÁVzÉÝ. ªÀÈwÛ fêÀ£ÀzÀ°è CzÉãÉÆà PÀ£À¸ÀÄ. CzÀÄãvÀªÁzÀzÀÄÝ ¸Á¢ü¸ÀÄvÉÛãÉA§ ¨sÀgÀªÀ¸É. DzÀgÉ CzÀÄ ¸ÀÄ®¨sÀzÀ ºÁ¢AiÉÄA§ £À£Àß ºÀÄZÀÄÑ PÀ®à£ÉUÀ¼ÀÄ ¸ÀļÁîzÀªÀÅ. ¤gÁ¸É ªÀÄÆr¹vÀÄ. KPÁAvÀzÀ°è §ºÀ¼ÀµÀÄÖ AiÉÆÃa¸ÀvÉÆqÀVzÉ. C£ÉÃPÀ ¸À® M§âAnUÀ£ÁV C¼ÀvÉÆqÀVzÉ. PÉ®ªÉǪÉÄä £À£Àß ºÉAqÀw ªÀÄPÀ̼ÀÄ £À£Àß PÀtÂÚÃjUÉ ¸ÁQëUÀ¼ÁVzÀÝgÀÄ. CµÀÖPÀÆÌ £Á£ÉƧ⠸ÁªÀiÁ£Àå ²PÀëPÀ. £À¤ßAzÀ CzÉãÀÄ «±ÉõÀ ¸Á¢ü¸À§ºÀÄzÀÄ? JAzÀÄ ºÉƼÉAiÀÄzÁ¬ÄvÀÄ.
CzÉÆAzÀÄ gÁwæ »ÃUÉà AiÉÆÃa¸ÀÄvÁÛ...  M§â£Éà PÀĽwzÉÝ. ªÀÄ£À¹ì£ÉƼÀUÉ ªÀÄqÀÄUÀnÖzÀ £ÉÆêÀÅ. zÉêÀgÀ°è ¨ÉÃrPÉÆAqÉ. £À£Àß ¥ÁæxÀð£ÉUÉ zÉêÀgÀÄ C¸ÀÄÛ CA¢gÀ¨ÉÃPÀÄ. £À£ÀUÉÆAzÀÄ ¸ÀÄAzÀgÀ PÀ£À¸ÀÄ. EzÀÄ PÉêÀ® ¸Á»vÀåPÁÌV §¼À¹zÀ ¸À¤ßªÉñÀªÀ®è. £À£Àß §zÀÄQ£À £ÉÊd WÀl£ÉAiÉÆAzÀ£ÀÄß ¥Àæ¸ÀÄÛvÀ ¥Àr¸ÀÄwÛzÉÝãÉ. £À£ÀßAvÀºÀ £ÀÆgÁgÀÄ ²PÀëPÀjUÉ EzÉÆAzÀÄ ¥ÉæÃgÀuÉAiÀiÁUÀ° JA§ÄªÀÅzÀÄ £À£Àß GzÉÝñÀ. CAzÀÄ £Á£ÀÄ PÀAqÀ PÀ£À¸ÀÄ £À£Àß fêÀ£ÀzÀ ºÉƸÀ ºÁ¢AiÀÄ ¸ÀÆZÀPÀªÁVvÀÄÛ. £ÉÆAzÀ fêÀPÉÆÌAzÀÄ ºÉƸÀ ¢PÀÌ£ÀÄß ¥ÀjZÀ¬Ä¹vÀÄ. £À£Àß ªÀÄÄA¢£À UÀÄjAiÀÄ£ÀÄß D PÀ£À¸ÀÄ ¸Áj ºÉývÀÄ. M§â ²PÀëPÀ£ÁV £Á¤qÀ¨ÉÃPÁzÀ ªÀÄÄA¢£À ºÉeÉÓAiÀÄ£ÀÄß ¤¢üðµÀÖ¥Àr¹vÀÄ.
ºËzÀÄ ¤ªÀÄUÉ D PÀ£À¹£À §UÉÎ ¸ÀºÀdªÁV PÀÄvÀƺÀ® ªÀÄÆrgÀ§ºÀÄzÀÄ. PÀ£À¹£À°è £Á£ÉÆAzÀÄ ªÀÄ£ÉÆúÀgÀ ¯ÉÆÃPÀªÀ£ÀÄß PÀAqÉ. MAzÀÄ CZÀÄÑPÀmÁÖzÀ PÉÆoÀrAiÉƼÀUÉ £Á¤zÉÝ. CzÉÆAzÀÄ ¸ÀÄAzÀgÀ dUÀvÀÄÛ. UÉÆÃqÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É J°è £ÉÆÃrzÀgÀÆ ªÀåªÀ¹ÜvÀªÁV eÉÆÃr¹gÀĪÀ UÀtÂvÀzÀ ««zsÀ ªÀiÁzÀjUÀ¼ÀÄ. »AzÉAzÀÆ £ÉÆÃrgÀzÀ ªÉÊ«zsÀåªÀÄAiÀÄ DPÀÈwUÀ¼ÀÄ. J®èªÀÇ ¸ÀÄAzÀgÀ §tÚUÀ½AzÀ PÀÆrvÀÄÛ. PÉÆoÀrAiÀÄ°è J°è £ÉÆÃrzÀgÀÆ ««zsÀ §tÚUÀ½AzÀ awæ¹zÀ UÀtÂvÀzÀ DPÀÈwUÀ¼ÀÄ. §ºÀıÀ: EªÉ¯Áè £À£Àß ¢ÃWÀðPÁ® ¥ÁæªÀiÁtÂPÀvÉUÉ zÉêÀgÀÄ ªÀÄÄA¢£À UÀÄjAiÀÄ£ÀÄß PÀ£À¹£À ªÀÄÆ®PÀ ¤UÀ¢ü ¥Àr¹zÀ ¸ÀAPÉÃvÀªÁVgÀ§ºÀÄzÀÄ. ¤zÉݬÄAzÀ JZÀÑgÀUÉÆAqÉ. ±ÀjÃgÀzÀ°è CzÉãÉÆà ºÉƸÀ ZÉÊvÀ£Àå. ºËzÀÄ CzÀÄ £À£Àß ªÀÄÄA¢£À UÀÄjAiÀÄ ¸ÀàµÀÖ ¸ÀÆZÀ£ÉAiÀiÁVvÀÄÛ. CA¢¤AzÀ £À£Àß PÀ£À¹£À PÀƸÀÄ ‘UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀ’zÀ avÀæt vÀ¯É ¥ÀÆwð vÀÄA©PÉÆArvÀÄ. UÀÆUÀ¯ï£À°è JµÀÄÖ ¸ÁzsÀåªÉÇà CµÀÄÖ ºÀÄqÀÄPÁrzÉ. UÀtÂvÀ ¥ÀæAiÉÆÃUÁ®AiÀÄzÀ ªÀiÁzÀjUÀ¼À §UÉÎ vÀqÀPÁrzÉ. DzÀgÉ CªÀÅUÀ¼ÁåªÀŪÀÇ £À£ÀUÉ vÀÈ¦Û ¤ÃqÀ°®è. £À£ÀUÉ £Á£Éà MAzÀÄ ªÀiÁ£À¹PÀ £ÀPÁ±ÉAiÀÄ£ÀÄß gÀƦ¹PÉÆAqÉ. PÀ£À¹£À°è UÀtÂvÀ¯ÉÆÃPÀ zÀ±Àð£À DVgÉÆÃzÀjAzÀ CzÀÄ £À£ÀUÉ PÀµÀÖªÁVgÀ°®è.
UÀtÂvÀ ¨ÉÆÃzsÀ£Á ¯ÉÆÃPÀPÉÌ CzÀgÀ®Æè ªÀÄÄRåªÁV ¸ÀgÀPÁj ±Á¯ÉAiÀÄ°è MAzÀÄ ¸ÀĸÀfÓvÀ UÀtÂvÀ¯ÉÆÃPÀzÀ ¤ªÀiÁðt £À£Àß £ÀAvÀgÀzÀ ¥Àæw ¢£ÀzÀ ºÀA§®ªÁ¬ÄvÀÄ. DzÀgÉ CzÀPÉÌ PÀ£À¸ÉÆAzÉà ¸Á®zÀÄ. £À£À¸ÀÄ ªÀiÁqÀĪÀ EZÁÒ±ÀQÛAiÀÄÆ ¨ÉÃQvÀÄÛ. CzÀ£ÀÄß gÀÆrü¹PÉÆAqÉ. ºÁ¢AiÀÄ°è JzÀÄgÁUÀĪÀ ¸ÀªÀĸÉåUÀ¼À §UÉÎ ªÉÆzÀ¯Éà MAzÀÄ avÀæt vÀAiÀiÁj¹PÉÆAqÉ. »A¢£À C£ÀĨsÀªÀUÀ¼ÀÄ £À£ÀUÉ F §UÉÎ vÀÄA¨Á ¥ÁoÀ PÀ°¹zÀݪÀÅ. CzÉà ¸ÀªÀÄAiÀÄPÉÌ £ÀªÀÄä ±Á¯ÉAiÀÄ gÀdvÀ ªÀĺÉÆÃvÀìªÀ DZÀj¸ÀĪÀ wêÀiÁð£ÀªÁ¬ÄvÀÄ. D §UÉÎ ««zsÀ AiÉÆÃd£ÉUÀ¼ÀÄ vÀAiÀiÁgÁzÀªÀÅ. ºÀ®ªÀÅ AiÉÆÃd£ÉUÀ¼À ªÀÄzsÉå £À£Àß PÀ£À¹£À ¯ÉÆÃPÀzÀ EAVvÀªÀ£ÀÄß ¸À¨sÉAiÀÄ/¸À«ÄwAiÀÄ ªÀÄÄA¢mÉÖ. DzÀgÉ ‘UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀ’ PÀ®à£ÉAiÉÄà CªÀjUÉÆAzÀÄ «avÀæªÁV PÀArvÀÄ. CzÀgÀ CUÀvÀå«zÉAiÉÄÃ? JA§ ¥Àæ±ÉßUÀ¼ÀÄ §AzÀªÀÅ. £À£Àß ¨ÉÃrPÉ §ºÀÄvÉÃPÀ ¤gÁPÀj¸À®àlÖªÀÅ. CzÀÄ ¸ÀzÀåPÉÌ ¨ÉÃqÀªÉA§ wêÀiÁð£À ¸À«ÄwAiÀįÁè¬ÄvÀÄ. ªÀÄ£À¹ìUÉ vÀÄA¨Á£É £ÉÆêÁ¬ÄvÀÄ. £À£ÀVzÀÝzÀÄ MAzÉà zsÉÊAiÀÄð. £À£ÀUÉ PÀ£À¸À°è UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀªÀ£ÀÄß vÉÆÃj¹zÀÄÝ zÉêÀgÀÄ. CzsÀÝjAzÀ £À£Áß¸É FqÉÃgÀÄvÀÛzÉ JA§ CZÀ®ªÁzÀ «±Áé¸À £À£Àß°èvÀÄÛ. ¸À«ÄwAiÀÄ ªÀÄÄAzÉ zsÉÊ£ÀåvɬÄAzÀ MAzÀÄ CªÀPÁ±À ¨ÉÃrzÉ. AiÀiÁgÁzÀgÀÆ ¸ÀºÁAiÀÄ ªÀiÁqÉÆâzÀÝgÉ ªÀÄÄAzÀĪÀjAiÀħºÀÄzÉA§ C£ÀĪÀÄw ¥ÀqÉzÀÄPÉÆAqÉ. ªÀÄļÀÄUÀÄwÛgÀĪÀªÀ¤UÉ ºÀÄ®ÄèPÀrØ D¸ÀgÉ JA§AvÉ CzÀ£Éßà £À£Àß §AqÀªÁ¼ÀªÁV ªÀiÁrPÉÆAqÉ.
E¢ÃUÀ £Á£ÀÄ ªÀÄÄAzÀĪÀjAiÀĨÉÃQvÀÄÛ. CzÀPÁÌV DyðPÀ ¸ÀºÁAiÀĨÉÃQvÀÄÛ. CzÀ£ÀÄß MlÄÖ ªÀiÁqÉÆÃzÀÄ CµÉÆÖAzÀÄ ¸ÀÄ®¨sÀªÁVgÀ°®è. DzÀgÀÆ zsÉÊAiÀÄðUÀÄAzÀ°®è. £Á£ÀÄ UÀÄj ªÀÄÄlÄÖvÉÛÃ£É JA§ DvÀ䫱Áé¸À ºÉÆgÀvÀÄ¥Àr¹zÀgÉ £À£Àß°è ¨ÉÃgÉãÀÄ EgÀ°®è. £Á£ÀÄ CzÁUÀ¯Éà ¥sÉøï§ÄPï G¥ÀAiÉÆÃV¸ÀÄwÛzÉÝ. CzÀgÀ°è ‘MY Students” JA§ UÀÆæ¥sï ªÀiÁrzÉ. ºÀUÀ®Æ gÁwæ J£ÀßzÉà ¥sÉøÀÄâPï £À°ègÀĪÀ £À£Àß »jAiÀÄ «zÁåyðUÀ½UÁV ºÀÄqÀÄPÁrzÉ. ®¨sÀåªÁzÀ J®ègÀ£ÀÆß CzÀgÀ°è ¸ÀzÀ¸ÀågÀ£ÁßV ªÀiÁrzÉ. ¸ÀĪÀiÁgÀÄ £ÀÆgÉʪÀvÀÄÛ »jAiÀÄ «zÁåyðUÀ¼ÀÄ £À£ÀUÉ ®¨sÀåªÁzÀgÀÄ. RavÀªÁzÀ ¤Ã®£ÀPÁ±É ¹zÀÞ¥Àr¹zÉ. ¥ÀæwAiÉÆAzÀÄ «zÁåyðUÀÆ ªÉÊAiÀÄQÛPÀ ¸ÀAzÉñÀzÀ ªÀÄÆ®PÀ £À£Àß AiÉÆÃd£ÉUÀ¼À£ÀÄß «ªÀj¹zÉ. CªÀgÀ zÀÆgÀªÁt ¸ÀASÉåAiÀÄ£ÀÄß ¥ÀqÉzÀÄ ¥ÀæwAiÉƧâjUÀÆ AiÉÆÃd£ÉAiÀÄ ¥ÁæªÀÄÄRåvÉAiÀÄ£ÀÄß ªÀÄ£ÀzÀlÄÖ ªÀiÁrzÉ. EzÀPÁÌV C£ÉÃPÀ ¤gÀAvÀgÀ ¥ÀæAiÀÄvÀßUÀ¼À£ÀÄß ¥ÀnÖzÉÝ. ªÉÊ«zsÀåªÀÄAiÀÄ C£ÀĨsÀªÀUÀ¼À£ÀÆß ¥ÀqÉzÉ. J®ègÀÆ £ÀªÀÄä£ÀÄß ¦æÃw¸À¢zÀÝgÀÆ, ¦æÃw¸ÀĪÀªÀjUÉãÀÆ PÉÆgÀvɬĮè JA§ÄªÀÅzÀÄ zÀÈqsÀªÁ¬ÄvÀÄ. «±Á® ºÀÈzÀAiÀĪÀżÀî »jAiÀÄ «zÁåyðUÀ¼ÀÄ £À£Àß ¨ÉÆUÀ¸É vÀÄA§®Ä ¸ÀeÁÓzÀgÀÄ. £À£Àß MAzÀÄ ºÀAvÀzÀ ¥ÀæAiÀÄvÀß E°è AiÀıÀ¹éAiÀiÁVvÀÄÛ.
JgÀqÀ£Éà ºÀAvÀzÀ°è £Á£ÀÄ £À£Àß ‘PÀ£À¹£À ¯ÉÆÃPÀ”PÉÌ §AqÀªÁ¼ÀªÀ£ÀÄß ¸ÀAUÀ滸À¨ÉÃQvÀÄÛ. CzÀPÉÆÌAzÀÄ ¨ÁåAPï SÁvÉ ¨ÉÃQvÀÄÛ. ¸ÀPÁðj ±Á¯ÉAiÀiÁVgÉÆÃzÀjAzÀ ªÉÊAiÀÄQÛPÀ SÁvÉ §¼À¸ÀĪÀAw®è. D §UÉÎ £Á£ÀÄ vÀÄA¨Á eÁUÀævɪÀ»¹zÉÝ. UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀPÁÌV ¥ÀqÉAiÀÄĪÀ zÀÄrØ£À°è MAzÀÄ ¥ÉʸÉAiÀÄÆ zÀÄgÀÄ¥ÀAiÉÆÃUÀªÁUÀ¨ÁgÀzÉA§ UÀnÖ ¤zsÁðgÀ £À£ÀßzÀÄ. £À£Àß ªÀÄÄRå ²PÀëQ, CªÀgÀ£ÀÄß £Á£ÀÄ ¸ÀºÉÆÃzÀj JAzÉà ¨sÁ«¹zÉÝãÉ, eÉÆvÉ ZÀað¹, UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀzÀ ºÉ¸ÀgÀ°è dAnSÁvÉ vÉgÉAiÀÄĪÀÅzÉà ¸ÀÆPÀÛªÉAzÀÄ ¤zsÀðj¹zɪÀÅ. £ÀªÀÄUÉ CUÀvÀå«gÀĪÁUÀ §¼À¸À®Ä C£ÀÄPÀÆ®ªÁUÀ¨ÉÃPÁzÀgÉ ¥ÀævÉåÃPÀ SÁvÉ DªÀ±ÀåPÀªÁVvÀÄÛ. DzÀgÉ F ºÀAvÀzÀ°è ªÀÄvÉÆÛAzÀÄ ¸ÀªÀĸÉå JzÀÄgÁ¬ÄvÀÄ. ±Á¯Á©üªÀÈ¢Þ ªÀÄvÀÄÛ ªÉÄîĸÀÄÛªÁj ¸À«ÄwAiÀÄ C£ÀĪÀÄw E®èzÉ ¨ÉÃgÉ SÁvÉ vÉgÀAiÀĨÁgÀzÉAzÀÄ ªÀÄÄRå²PÀëQUÉ w½¸À¯Á¬ÄvÀÄ. ¥ÀævÉåÃPÀ SÁvÉUÉ CªÀgÀÄ C£ÀĪÀÄw ¤ÃqÀĪÀÅ¢®èªÉA§ÄªÀÅzÀÄ ¸ÀàµÀÖªÁVvÀÄÛ. ºÁUÀAvÀ ¸ÀzÀå EgÀĪÀ SÁvÉAiÀÄ£ÀÄß §¼À¹zÀgÉ £ÀªÀÄä GzÉÝñÀPÉÌ D ºÀt ®¨sÀåªÁUÀĪÀÅzÀÄ ¸ÀA±ÀAiÀĪÁVvÀÄÛ. ªÀÄvÉÆÛªÉÄä AiÉÆÃa¸ÀĪÀAvÁ¬ÄvÀÄ. DzÀgÉ F ºÀAvÀzÀ°è vÀlÖuÉ MAzÀÄ AiÉÆÃZÀ£É ºÉƼɬÄvÀÄ. gÀdvÀ ªÀĺÉÆÃvÀìªÀ ¤nÖ£À°è £ÀªÀÄä ±Á¯ÉAiÀÄ »jAiÀÄ «zÁåyðUÀ¼À ¸ÀAWÀ C¹ÛvÀéPÉÌ §A¢vÀÄÛ. EzÀÄ £À£ÀUÉ ªÀgÀzÁ£ÀªÁ¬ÄvÀÄ. »jAiÀÄ «zÁåyð ¸ÀAWÀzÀ ªÀw¬ÄAzÀ ±Á¯ÉÉUÉ UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀªÀ£ÀÄß ¨É½îºÀ§âzÀ PÁtÂPÉAiÀiÁV ¤ÃqÀ¨ÉÃPÉAzÀÄ «£ÀAw¹PÉÆAqÉ. CzÀÄ CªÀjUÉ C¸ÁzsÀåzÀ ªÀiÁvÁVvÀÄÛ. DzÀgÉ £À£ÀUÉ CªÀgÀ M¦àUÉ ªÀiÁvÀæ ¸ÁQvÀÄÛ. CªÀjUÉ £À£Àß AiÉÆÃd£ÉUÀ¼À£ÀÄß «ªÀj¹zÉ. £À£ÀUÉ CªÀgÀÄ CªÀgÀ ¸À¨sÉAiÀÄ°è MAzÀÄ ¤tðAiÀĪÀ£ÀÄß vÉUÉzÀÄPÉƼÀî¨ÉÃQvÀÄÛ. CzÀĪÉà “¸ÀgÀPÁj ±Á¯É £ÀqÀPÉÌ »jAiÀÄ «zÁåyð ¸ÀAWÀzÀ ªÀw¬ÄAzÀ ¨É½îºÀ§âzÀ ¥ÀæAiÀÄÄPÀÛ UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀªÀ£ÀÄß C¦ð¸ÀĪÀÅzÀÄ. CzÀgÀ ºÀtPÁ¹£À ¯ÉPÀÌ ¥ÀvÀæ ¤ªÀð»¸À®Ä, ªÀÄÄRå²PÀëQ ºÁUÀÆ UÀtÂvÀ ²PÀëPÀgÀ ºÉ¸ÀgÀ°è dAn ¨ÁåAPï SÁvÉ vÉgÉAiÀÄĪÀÅzÀÄ.” wêÀiÁð£À §gÉAiÀįÁ¬ÄvÀÄ. £À£Àß ºÁ¢ FUÀ ¸ÀÄUÀªÀĪÁ¬ÄvÀÄ.
ªÀÄÄAzÉ £Á£ÀÄ UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀzÀ gÀZÀ£ÉUÉ CAwªÀÄ gÀÆ¥À ¤ÃqÀ¨ÉÃQvÀÄÛ. CzÀPÁÌV gÁdåzÀ £Á£Á PÀqÉUÉ ¨sÉÃn ¤ÃrzÉ. F ¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°è £À£ÀUÉ ¸Áxï ¤ÃrzÀ ªÉÆzÀ®£ÉAiÀĪÀgÀÄ »jAiÀÄ «zÁåyð ¸ÀAWÀzÀ CzsÀåPÀë ²æà ºÀjñï PÁjAd. EªÀgÀÄ ªÀÄÄAzÉ UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀ ¥ÀÆtðUÉƼÀÄîªÀªÀgÉUÀÆ £À£ÀUÉ ¨É£É߮ĨÁV ¤AwzÀÝgÀÄ. JgÀqÀ£ÉÃAiÀĪÀgÀÄ £ÀªÀÄä ±Á¯ÉAiÀÄ ¸ÀªÀiÁd «eÁÕ£À ²PÀëPÀgÁzÀ ²æà ²ªÀ¥ÀÄvÀæ ¸ÀÄtUÁgÀ EªÀgÀÄ. C£ÉÃPÀ ±Á¯ÉUÀ¼À£ÀÄß ¨sÉÃn¤Ãr £À£Àß UÀtÂvÀ¯ÉÆÃPÀPÉÌ MAzÀÄ CAwªÀÄ gÀÆ¥À ¤ÃqÀ¯Á¬ÄvÀÄ.
¸ÀA¥ÀÆtð ‘UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀ”zÀ avÀætªÀ£ÀÄß »jAiÀÄ «zÁåyðUÀ¼ÉÆA¢UÉ ¥sÉøÀÄâPï UÀÆ榣À°è ºÀAaPÉÆAqÉ. ¨ÁåAPï SÁvÉAiÀÄ£ÀÆß ¤ÃrzÉ. D±ÀÑAiÀÄðªÉA§AvÉ PÉ®ªÉà ¢£ÀUÀ¼À°è ¸ÀĪÀiÁgÀÄ 5®PÀëzÀªÀgÉUÉ ºÀtPÁ¹£À £ÉgÀªÀÅ ºÀjzÀÄ §AvÀÄ. F ºÀAvÀzÀ®Æè C£ÉÃPÀ D¥ÁzÀ£ÉUÀ¼ÀÄ PÉý§AzÀªÀÅ. J®èªÀ£ÀÆß ¸À»¹PÉƼÀÄîªÀÅzÀÄ C¤ªÁAiÀÄðªÁVvÀÄÛ. KPÉAzÀgÉ £À£Àß UÀÄj £À£ÀUÉ ªÀÄÄRåªÁVvÀÄÛ. nÃPÉUÀ½UÉ GvÀÛj¸ÀÄvÁÛ ºÉÆÃzÀgÉ £À£Àß GzÉÝñÀ FqÉÃgÀzÀÄ JA§ CjªÀÅ £À£ÀVvÀÄÛ. DzÀgÉ £À£Àß »jAiÀÄ «zÁåyðUÀ¼À ¸ÀºÀPÁgÀ CªÉÆÃWÀ. CªÀgÀÄ PÉêÀ® ºÀtPÁ¹£À ¸ÀºÁAiÀÄ ªÀiÁvÀæ ªÀiÁqÀ°®è. §zÀ¯ÁV £À£Àß°è zsÉÊAiÀÄð vÀÄA©zÀgÀÄ. ¤«ÄäAzÀ EzÀÄ ¸ÁzsÀå?... ªÀÄÄAzÉ ¸ÁV JAzÀÄ £À£ÀߣÀÄß ºÀÄgÀÄzÀÄA©¹zÀgÀÄ. ¥ÀæwAiÉÆAzÀÄ PÉ®¸ÀUÀ¼ÀÆ ¸ÀgÁUÀªÁV £ÀqɬÄvÀÄ. MAzÉqÉ PÉ®ªÀgÀÄ “EªÀ£ÉãÀÄ ªÀiÁqÀÄvÁÛ£É?...ªÀÄPÀ̽AzÀ ºÀt ¥ÀqÉzÀÄ PÉ®ªÀÅ ZÁmïðUÀ¼À£ÀÄß UÉÆÃqÉAiÀÄ ªÉÄÃ¯É £ÉÃvÁr¸ÀÄvÁÛ£É.” CzÀPÉÌ CªÀPÁ±À PÉÆqÀ¨ÉÃr. ºÁVzÀÝgÉ CªÀgÀ°è «eÁÕ£À ¥ÀæAiÉÆÃUÀ±Á¯É ªÀiÁqÀ°.” JA§ ¥ÀÄPÀÌmÉ ¸À®ºÉUÀ¼ÀÄ ªÀÄÄRå²PÀëQUÉ ¤ÃqÀ¯Á¬ÄvÀÄ. C£ÉÃPÀ ¨Áj CªÀgÀÄ C¢üÃgÀgÁzÀzÀÆÝ EzÉ. DzÀgÉ £À£Àß ¤zsÁðgÀ zÀÈqsÀªÁVvÀÄÛ. £À£ÀUÉ AiÀiÁªÀÅzÉà ºÀt ªÀiÁqÀĪÀ EgÁzÉAiÀÄAvÀÆ EgÀ¯Éà E®è. ¥ÀæwAiÉÆAzÀÄ gÀÆ¥Á¬ÄUÀÆ ¥ÁæªÀiÁtÂPÀ ¯ÉPÁÌZÁgÀ £À£Àß°èvÀÄÛ. CzÀ£ÀÄß ©Ã¢AiÀÄ°è ªÀiÁvÁqÀĪÀªÀjUÉ vÉÆÃj¸ÀĪÀ CUÀvÀå £À£ÀVgÀ°®è. DzÀgÉ ¸ÀAzÀ¨sÀð §AzÁUÀ ¯ÉPÁÌZÁgÀ ªÀÄAr¸ÀĪÀ ¹zÀÞvÉ £Á£ÀÄ DgÀA¨sÀ¢AzÀ¯Éà ªÀiÁrPÉÆArzÉÝ. ¥ÀæwAiÉÆAzÀÄ ºÉeÉÓAiÀÄ£ÀÆß vÀÄA¨Á £ÁdÆPÁV JZÀÑjPɬÄAzÀ EqÀÄwÛzÉÝ. £À£Àß ªÉÄðzÀÝ J¯Áè ¥ÀƪÀðUÀæºÀ ¦ÃrvÀ ªÀÄ£ÉÆèsÁªÀ£ÉUÀ½UÉ MAzÀÄ ¢£À CAvÀå ¤ÃqÀÄvÉÛÃ£É JA§ vÀÄA§Ä ¨sÀgÀªÀ¸É £À£ÀßzÀÄ. §ºÀÄvÉÃPÀ UÀtÂvÀ ªÀiÁzÀjUÀ¼ÀÄ ªÀÄ£ÉAiÀÄ°è ¹zÀÞUÉƽ¸À vÉÆqÀVzÉ. vÀqÀgÁwæ vÀ£ÀPÀ KPÁAVAiÀiÁV PÉ®¸À ªÀiÁqÀvÉÆqÀVzÉ. CvÀÛ PÀqÉ ±Á¯ÉAiÀÄ°è PÉÆoÀrAiÀÄ ¹zÀÞvÉAiÀÄÆ ªÀiÁqÀ¯ÁUÀÄwÛvÀÄÛ.

¥Àæw ºÀAvÀzÀ®Æè JZÀÑjPɬÄAzÀ RZÀð£ÀÄß ¤¨sÁ¬Ä¸À¨ÉÃQvÀÄÛ. ªÀÄ£ÉAiÀÄ°è ºÉAqÀw ªÀÄPÀ̼À ¸ÀºÀPÁgÀ ªÀÄgÉAiÀįÁUÀzÀÄÝ. CªÀjUÉ £À£Àß ªÉÄÃ¯É ¸ÀzÁ £ÀA©PÉ ºÁUÀÆ ¨sÀgÀªÀ¸É. £Á£ÉÃzÀgÀÆ wêÀiÁð£À ªÀiÁrzÀgÉ CzÀ£ÀÄß ªÀiÁrAiÉÄà ©qÀÄvÉÛÃ£É JA§ «±Áé¸À CªÀgÀ°èvÀÄÛ. £À£Àß zÁjUÉ CªÀgÉAzÀÆ CqÀØ §gÀ°®è. §ºÀÄvÉÃPÀ ªÀiÁzÀjUÀ¼ÀÄ ¹zÀÞUÉÆAqÀªÀÅ.
2015 ¥sɧæªÀj 9 £À£Àß ªÀÈwÛ fêÀ£ÀzÀ ªÀÄgÉAiÀįÁgÀzÀ ¢£À. CAzÀÄ UÀtÂvÀ ¨ÉÆÃzsÀ£Á ¯ÉÆÃPÀPÉÌ £À£Àß “PÀ£À¹£À ¯ÉÆÃPÀ” ªÁzÀ UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀªÀ£ÀÄß C¥ÀðuÉ ªÀiÁr ¸ÀAvÀĵÀÖ£ÁzÉ. D ¢£À «dæA¨sÀuÉAiÀÄ gÀdvÀ ªÀĺÉÆÃvÀìªÀ £ÀqÉAiÀÄÄwÛzÀÝgÀÆ £Á£ÀÄ ¸ÀA¥ÀÆtð UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀzÀ¯Éèà °Ã£ÀªÁVzÉÝ. §ºÀĵÀ: D ¢£À £À£Àß ªÀÈwÛ fêÀ£ÀzÀ ¸ÁxÀðPÀ ¢£À. “UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀ” EµÉÆÖAzÀÄ CªÀÄÆ®åªÁzÀ PÁtÂPÉAiÉÄAzÀÄ CAzÀÆ §ºÀÄvÉÃPÀ ªÀÄA¢UÉ CxÀðªÁUÀ°®è. DzÀgÉ n«9 £À°è UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀzÀ §UÉÎ «±ÉõÀ ªÀgÀ¢ §AzÀ £ÀAvÀgÀ ¥ÀæwAiÉƧâgÀ AiÉÆÃZÀ£ÉUÀ¼ÀÆ §zÀ¯ÁzÀªÀÅ. UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀzÀ ªÀÄÆ®PÀ MAzÀÄ £Ár£À ºÉ¸ÀgÀÄ gÁdå ªÀÄlÖzÀ°è SÁåwAiÀiÁVvÀÄÛ. £ÀAvÀgÀzÀ ¢£ÀUÀ¼À°è J®èªÀÇ «¸ÀäAiÀÄ. EzÀĪÀgÉUÉ ¸ÀĪÀiÁgÀÄ 30,000 «zÁåyðUÀ¼ÀÄ, 4000QÌAvÀ®Æ «ÄQÌzÀ ²PÀëPÀgÀÄUÀ¼ÀÄ, ««zsÀ ¸ÀAWÀ¸ÀA¸ÉÜUÀ¼ÀÄ, gÁdQÃAiÀÄ £ÉÃvÁgÀgÀÄUÀ¼ÀÄ, ²PÀët vÀdÕgÀÄ, E¯ÁSÉAiÀÄ G£ÀßvÀ C¢üPÁjUÀ¼ÀÄ, ¥ÁæxÀ«ÄPÀ ºÁUÀÆ ¥ËæqsÀ²PÀët E¯ÁSÉAiÀÄ ¥ÀæzsÁ£À PÁAiÀÄðzÀ²ð ²æêÀÄw ±Á°¤ gÀd¤Ã±ï, gÁdå ²PÀët ¸ÀaªÀgÁzÀ ªÀiÁ£Àå vÀ¤éÃgÀ CjhÄÃgÀhiï ¸ÉÃmï EªÀgÀÄUÀ¼ÀÄ ¨sÉÃn ¤Ãr C¥ÁgÀ ªÉÄZÀÄÑUÉ ªÀåPÀÛ¥Àr¹gÀÄvÁÛgÉ.

 

UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀ -¸ÀgÀPÁj ¥ËæqsÀ±Á¯É £ÀqÀ

 ªÀÄvÀÛµÀÄÖ C©üªÀÈ¢Þ ¥Àr¸À®Ä AiÉÆÃd£ÉUÀ¼À£ÀÄß vÀAiÀiÁj¸À¯ÁUÀÄwÛzÉ. E£ÀßµÀÄÖ PÀ£À¸ÀÄUÀ½ªÉ. ªÀÄÄAzÉÆAzÀÄ E£À £À£Àß PÀ£À¸ÀÄ ±ÉÃPÀqÁ £ÀÆgÀgÀµÀÄÖ PÉÊUÀÆqÀĪÀ ¨sÀgÀªÀ¸É¬ÄzÉ. EAzÀÄ gÁdåzÀ CvÀåAvÀ ¥Àæw¶×vÀ ±Á¯ÉUÀ¼À ¸Á°£À°è £ÀªÀÄä ±Á¯É ¤®è®Ä UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀªÉà PÁgÀtªÁVzÉ. gÁdåzÀ §ºÀÄvÉÃPÀ UÀtÂvÀ ²PÀëPÀgÀ ¥ÉæÃgÀuÁ PÉÃAzÀæªÁVgÀĪÀ UÀtÂvÀ¯ÉÆÃPÀ UÀtÂvÀzÀ C©üªÀiÁ£À PÉÃAzÀæªÁVzÉ. ²PÀëPÀ£ÉƧâ£À ¸ÁzsÀ£ÉAiÀÄ ¥ÀæwÃPÀªÁVzÉ. C®è°è UÀtÂvÀ¯ÉÆÃPÀ EAzÀÄ vÀ¯É JwÛ ¤®ÄèwÛzÀÝgÉ CzÀPÉÌ “UÀtÂvÀ ¯ÉÆÃPÀ”ªÉà ¥ÉæÃgÀuÉAiÀiÁVzÉ. EzÀÄ ²PÀëPÀ£ÉƧâ£À AiÀıÉÆÃUÁxÉAiÀÄ£ÀÄß ¸ÁgÀÄwÛgÀĪÀ CzÀÄãvÀ vÁtªÁVzÉ. 

 Short Real Stories:(Motivational)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(01)

"ನಾನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬರೆದ ಮೊದಲ ಕಥೆಯಿದು. ಸ್ನೇಹಿತನೊಬ್ಬನ ಮನದಾಳದ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಅಕ್ಷರದ ರೂಪ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ಇದೊಂದು ನೈಜತೆಯ ವಿಚಾರಕ್ಕೆ ಕಥೆಯ ರೂಪ ನೀಡಿದ್ದೇನೆ. ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಕೊರತೆಯಿರಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ ನನಗೆ ಬರವಣಿಗೆಯ ಅನುಭವವಿಲ್ಲ. ಬಿಡುವು ಸಿಕ್ಕರೆ ಓದಿ.... ಇಷ್ಟವಾದರೆ ತಿಳಿಸಿ. ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಅಳಿಸಿ."
ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(01)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(02)
ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(03)
ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(04)
ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(05)
ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(06)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(07)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(08)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(09)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(10)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(11)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(12)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(13)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(14)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(15)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(16)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(17)

ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಚರಿಯಿಂದ....(18)

A Letter to My Students
A Letter to my Pappa by Hamna Jazeela
A Teacher - My Roll Model By Sumithra
Can Jafer change by this Letter

Post a Comment

2 Comments

  1. My 10th student please help maths and other subject is information

    ReplyDelete
  2. Hi sir we are Waiting for your key answer todys maths state level question paper

    ReplyDelete